Google Chrome 17 Beta nâng cao tốc độ và bảo mật

Không chỉ bảo vệ người dùng tốt hơn trước các loại hình tấn công của malware, Google Chrome 17 Beta nay hỗ trợ tải trước một số trang web ở chế độ nền giúp đẩy nhanh tốc độ mở trang.

Google đã nâng cấp công nghệ Safe Browsing trên Chrome 17 Beta nhằm bảo vệ người dùng an toàn trước các loại malware. Cụ thể hơn là trang bị cho Chrome 17 Beta chức năng phân tích nâng cao các file thực thi (.exe, .msi) tải về. Nếu nhận dạng ra file độc hại hoặc file lưu trên website có mức độ nguy hiểm cao, Chrome 17 Beta sẽ cảnh cho bạn biết và đưa ra lời khuyên loại bỏ nó.

Tuy vậy, Google Chrome 17 Beta không thể thay thế trình an ninh hệ thống, vì thế bạn nên xem xét cẩn thận trước khi tải về file tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Từ trước đến nay, tốc độ lướt web luôn là thế mạnh của Google Chrome. Chrome 17 Beta sẽ làm người dùng hài lòng hơn nữa khi hỗ trợ tải trước một số trang web ở chế độ nền trước khi bạn gõ xong địa chỉ.
Nếu thanh Address tự động hoàn thành địa chỉ của một trang web rất có khả năng được bạn truy cập, Chrome 17 Beta sẽ bắt đầu render trước trang này. Mục đích nhằm giảm giảm thời gian hiển thị đầy đủ nội dung trang web khi bạn nhấn Enter. Trong một số trường hợp, trang web sẽ hiện ra ngay lập tức.
Bên trên là hai cải tiến đáng chú ý nhất ở Google Chrome 17 Beta.
Bạn cài đặt trực tuyến Google Chrome 17 Beta cho Windows từ địa chỉ http://www.google.com/landing/chrome/beta, hoặc tải về file cài đặt offline Google Chrome 17.0.963.26 Beta cho Windows tại http://dl.google.com/chrome/install/963.26/chrome_installer.exe (dung lượng 22.36MB).

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum