Bài thu hoạch học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng


Chào các bạn!
Đại hội XII đánh giá tổng quát: Nhìn tổng thể, qua 30 năm đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Đồng thời cũng còn nhiều vấn đề lớn, phức tạp, nhiều hạn chế, yếu kém cần phải tập trung giải quyết, khắc phục để đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững. So với Đại hội X nhìn lại 20 năm đổi mới, Đại hội XII không chỉ đánh giá tổng quát thành tựu, mà còn đánh giá tổng quát hạn chế, khuyết điểm.
Vừa qua, các địa phương trong cả nước tổ chức lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và yêu cầu viết bài thu hoạch. Sau đây mình xin giới thiệu cùng các bạn một số bài thu hoạch nếu bạn nào có nhu cầu hãy tải về tham khảo nhé!
Bài thu hoạch 1. Tải về
Bài thu hoạch 2. Tải về
Bài thu hoạch 3. Tải về
Bài thu hoạch 4. Tải về
Bài thu hoạch 5. Tải về   
 

5 comments:

  1. hay, bám sát thực tế sâu sắc

    ReplyDelete
  2. sao em tải về nó hok hiển thị trên W ..ai chi e voi

    ReplyDelete
  3. sao em tải về nó hok hiển thị trên W ..ai chi e voi

    ReplyDelete
  4. Chào bạn y nguyen! Trường hợp của bạn có thể do bạn cài bộ office 2003 nên không thể hiện thị file word như bạn nói. Nếu đúng vậy bạn có thể cài lại office từ 2007 trở lên hoặc không bạn có thể tải tiện ích mở office 2007, 2010...bằng office 2003 trên trang mình cũng có. Chúc bạn vui.

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum