Tổng hợp những thanh Dock đẹp mê hồn cho Windows

Bạn muốn tạo ra 1 hay nhiều thanh công cụ chứa các ứng dụng hay thư mục ưa thích ngay trong Windows ? Hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một thanh công cụ, vừa giúp Windows trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn, lại vừa hữu dụng ?

GenK tổng hợp và sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách các ứng dụng hữu ích với các hình thức sử dụng khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn ứng dụng phù hợp với mục đích của mình.

1.Thanh công cụ đẹp mắt và hữu dụng cho Windows

Docks là thanh công cụ được tạo ra bởi phần mềm, có giao diện đồ họa được thiết kệ khá đẹp, rất dễ tùy biến các ứng dụng nằm trên nó và mở rộng thêm.

1. RocketDock tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

RocketDock là một ứng dụng tạo thanh Docks có giao diện và chức năng được thiết kế khá giống với thanh Docks trong hệ điều hành MacOS của Apple. Tiện ích này đã tích hợp một số ứng dụng nhỏ gọn và đóng gói thêm rất nhiều Icon, vô cùng tiện lợi để các bạn tùy biến thêm các ứng dụng trên nó.

Với RocketDock bạn có thể tự tay mình sắp xếp và chỉnh sửa thư viện các ứng dụng trên RocketDock bằng cách kéo thả các biểu tượng của chương trình mình cần dùng lên thanh Rocketdock.


2. RK Launcher tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Đây là tiện ích bổ xung thêm cho Windows một thanh taskbar trong suốt chứa các shortcut để mở nhanh các ứng dụng thường dùng như Internet Explorer, Outlook Express, Windows Media Player, Control Panel… 

Mỗi khi bạn di chuột hay bấm lên các các biểu tượng trên taskbar sẽ có những hiệu ứng đồ họa "động đậy" rất đẹp mắt. Bạn có thể thêm bớt shortcut của một ứng dụng bằng cách rê biểu tượng của nó vào hay ra khỏi taskbar của RK Launcher.

3. XWindows Dock tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Nếu yêu thích thanh Docks của MacOS thì chắc hẳn XWindows Dock là “ứng cử viên” sáng giá cho việc mô phỏng thanh Docks của MacOS cho Windows.

XWindows Dock cung cấp hầu như là tất cả các hiệu ứng cần có như: reflection, transparency, shadow hay blur. Tuy nhiên không hỗ trợ tính năng drag & drop.
 
4. Circle Dock tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Circle Dock là 1 ứng dụng truy cập nhanh vào các chương trình khác. 

Chương trình này có giao diện hoàn toàn khác lạ và độc đáo so với các chương trình dạng thanh Dock khác ở chỗ các biểu tượng được bố trí theo hình tròn, tạo 1 vẻ đẹp ấn tượng trên màn hình nền của bạn. Circle Dock hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở.

5. Winstep Nexus Dock tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Winstep Nexus Dock là phần mềm có chức năng thêm vào Desktop của bạn thanh Dock truy cập nhanh các thư mục và ứng dụng hay sử dụng, ngoài ra nó còn cung cấp các hiệu ứng động khi rê chuột vào biểu tượng rất thú vị: hiệu ứng gió thổi, nước rơi, lóe sáng,…

                                                                                                                            Theo Genk

2 comments:

  1. Cho mình làm wen với nha:

    Địa chỉ Blog: http://Anglebean.blogspot.com
    Icon Blog: http://anglebean.blogspot.com/favicon.ico
    Tiêu đề Blog: Share The Experiences
    Nội dung blog: Anglebean.blogspot.com | Free Download | Software | Drivers | Tips | Antivirus | Ebooks | Graphic

    Đã add http://buivansum.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã ghé thăm. Rất vui được liên kết cùng bạn. Mình đã add link bạn rồi đó. Chúc bạn vui

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum