Cô gái vẽ tranh bằng ngực trong chương trình Thailand's Got Talent

Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Thailand's Got Talent vào tối ngày vừa qua, đã có một màn thi vẽ tranh khiến người dân tại quốc gia này cũng như cộng đồng mạng trên thế giới bị choáng. Hiển nhiên, đây không phải là một tiết mục vẽ bình thường, khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng sau gần 2 ngày, đã đạt gần 361.000 lượt view. Và một làn sóng đa chiều đã dựng lên, sau khi cô gái 23 tuổi này kết thúc phần thi vẽ
tranh bằng… ngực của mình ngay trên sân khấu. Các bạn Click vào đây để xem Clip

Xuất hiện với vẻ rụt rè và ngại ngùng, cùng bộ trang phục khá giản dị quần jeans áo sơ mi, cô gái bắt đầu giới thiệu một chút về thông tin cá nhân. Sau khi nhận được sự đồng ý từ ban giám khảo, cô gái bắt đầu quay ra sau để chuẩn bị cho phần thi của mình. Một bài hát truyền thống của Thailand được bật lên và cô gái bắt đầu uốn éo theo điệu nhạc, một lúc sau thì cô từ từ… cởi luôn chiếc áo của mình trước sự ngỡ ngàng trong toàn khán phòng. Còn 3 vị giám khảo chỉ biết trợn mắt, đơ người và chăm chú nhìn cô gái để xem cô ấy sẽ làm gì tiếp theo.
Cô cởi chiếc áo của mình bắt đầu vẽ tranh
Cô đổ cả xô màu lên ngực của mình
Với một tấm khung tranh lớn và các loại màu nước, cô gái bắt đầu đổ từng xô màu lên người rồi dùng chính bộ ngực và cơ thể của mình để vẽ những "nét cọ" đầu tiên. Trong khi gián giả phía dưới đang xôn xao thì bỗng vị giám khảo nữ ấn chuông phản đối. Theo vị giám khảo nữ, cô không thể chấp nhận phần thi này bởi nó không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Thailand. Tuy nhiên, 2 vị giám khảo nam kia lại đồng ý cho cô gái đi tiếp vào vòng trong, bởi họ đánh giá phần thi này có tính nghệ thuật.
Và thế là cô gái đã hiển nhiên bước vào vòng trong. Ngay sau đó, từ phía 3 vị giám khảo đã xảy ra một trận cãi vã, trông cô khá thất vọng bởi hai phiếu thuận từ các đồng nghiệp của mình.
Vị giám khảo nữ bấm nút phản đối
 Và cô gái vẫn tiếp tục vẽ
Trở lại với cô gái tham dự phần thi này, cô cho biết: "Có thể tôi sẽ không gây được ấn tượng gì đặc biệt, nếu đây chỉ là một tiết mục vẽ tranh thông thường. Tôi muốn làm cho nó thật độc đáo và để lại ấn tượng với mọi người".
Ở các nước phương Tây, vẽ tranh bằng ngực đã được biết đến rất nhiều thông qua các nhà họa sĩ nữ Viktoria và Kira,… Nhưng ở Thailand, đây là một vấn đề khá nhạy cảm. Bằng chứng rằng đoạn clip trên đã có 1.418 lượt người không thích, trong khi đó chỉ có 300 người thích phần thi của cô gái này.
Một cư dân mạng đã lên tiếng rằng: "Mọi người có thể cho rằng đó chính là nghệ thuật, nếu tác phẩm của cô ấy thật sự đặc sắc. Tuy nhiên, sau khi cô ấy kết thúc màn trình diễn, tôi lại không thể nhìn thấy được cái nghệ thuật ấy xuất hiện ở chỗ nào từ bức tranh của cô ta. Nó hoàn toàn lộn xộn và xáo rỗng! Tôi tự hỏi không biết cô ấy dùng ngực của mình để làm gì!? Liệu đây có phải là một màn trình diễn chỉ dùng để gây shock?"
Trong khi đó, một bạn khác đã bỏ phiếu cho cô thí sinh này: "Tôi cảm thấy nó rất hay và độc đáo. Mọi người có thể thấy rằng khán giả trong trường quay đã ủng hộ cô ấy rất nhiều. Tôi đánh giá cao về mặt thể hiện của cô ấy trên sân khấu".

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum