Tạo menu flash bằng phần mềm Flash Menu Factory V1.1

Bạn muốn tạo một menu thật đẹp cho blog bằng flash nhưng không biết dùng phần mềm nào.  Hôm nay mình giới thiệu đến các bạn phần mềm làm menu flash cho blog đơn giản,dễ sử dụng, dễ chỉnh sữa, có nhiều ưu điểm hơn các phần mềm khác đó chính là phần mềm Flash Menu Factory V1.1

Các bạn hãy tải về TẠI ĐÂY  hoặc TẠI ĐÂY
Sau khi Down về công việc cài đặt đơn giản rồi,chạy Pacth là Crack xong.
Chạy chương trình sẽ có giao diện Như hình trên:

Click vào Shortcut FMF  trên desktop của bạn.
Bắt đầu việc tạo các trình đơn của bạn bằng cách nhấn vào "Thêm mục"  hoặc "Thêm tiểu mục" biểu tượng .
Chỉnh sửa văn bản đơn hàng của bạn  và Liên kết (URL) bằng cách điền vào chỗ trống tương ứng trong cửa sổ "" Menu Item Properties.
Chọn Skin bạn thích từ cửa sổ "" Skin Browser.
Để tiết kiệm thực đơn của bạn ở định dạng flash, nhấp vào xuất khẩu "" biểu tượng . Nếu bạn muốn tái sửa trình đơn của bạn sau này bạn phải lưu nó bằng cách sử dụng "Lưu" biểu tượng .
*** Cơ cấu tạo Menu của bạn***
FMF hiển thị menu của bạn ở hai điểm: Các "Menu Preview Window" và "Menu cấu Window" 

1. Menu Preview Window

Menu trên trang mình
Xem này hiển thị menu của bạn chính xác như nó sẽ được hiển thị trong trang web của bạn. Lưu ý rằng bạn không thể chỉnh sửa các mục trình đơn trong cửa sổ này. Sử dụng các nút phóng to   hoặc thanh trượt để phóng to hay thu nhỏ cửa sổ xem trước. Điều này biểu tượng sẽ được đặt lại kích thước của cửa sổ trở lại kích thước bình thường. 
2. Menu Structure Window

Trong cửa sổ này, bạn có thể xác định cấu trúc đơn của bạn. Bạn có thể thêm, di chuyển, thay tên hay xoá các mục menu.
Thực đơn bao gồm các hạng mục chính và phụ mục. Ghi chính là ví dụ quen thuộc "File", "Xem", "Trợ giúp" vv Một mục chính có thể có một hoặc nhiều tiểu mục. Ví dụ, "File" có thể "Open", "Lưu", "Thoát" etc tiểu mục.
Thêm bài và tiểu mục
Nhấp vào Thêm mục  "hoặc" Thêm tiểu mục "biểu tượng .
Thu hẹp và mở rộng các biểu tượng
Thu hẹp các biểu tượng sẽ ẩn phụ mục của trình đơn.
Bấm vào Mở rộng để lộ cho họ một lần nữa.
Thêm Separators
Một tách thường là một đường ngang rằng logic các nhóm thực đơn hàng với nhau cho rõ ràng. Để thêm một tách, chỉ cần bấm vào nút " " Separator.
Xóa bài
Để xóa một mục trình đơn, trước tiên hãy chọn nó bằng cách click vào nó, sau đó nhấp vào biểu tượng "" Xóa Mã.
Đổi tên bài
Để đổi tên  một nhấp chuột hàng ngày nó hai lần (nhưng không nhanh như cách nhấp đúp vào) Sau đó., Nhập bất kỳ tên nào bạn muốn và nhấn Enter. Ngoài ra bạn có thể thay đổi tên của mục bằng cách chỉnh sửa văn bản lĩnh vực tương ứng theo hình thức tiết Mã.
Di chuyển bài
Bạn có thể di chuyển các mục trình đơn, bởi một kéo "đơn giản và thả" hành động. Để "kéo và thả" một mục, đầu tiên click vào nó, sau đó tiếp tục giữ nút chuột xuống, bạn có thể di chuyển nó đến vị trí mong muốn.
Item Properties  

 
Tại đây bạn có thể thiết lập các thông số quan trọng về các trình đơn của bạn.

Văn bản

Đưa ra một văn bản mô tả và tóm tắt (ví dụ: "Sản phẩm của chúng tôi") sẽ xuất hiện menu flash cuối cùng của bạn.

Liên kết

Loại địa chỉ đầy đủ mà người dùng sẽ được chuyển hướng khi nhấp chuột trên các mặt hàng này. Nó có thể được tuyệt đối hoặc tương đối 

Mục tiêu

Mục tiêu xác định hoặc khung cửa sổ, trong đó các trang được liên kết cần tải. Bạn cũng có thể chọn từ các tên thuộc mục tiêu sau đây:

_blank: Web đang tải các tập tin được liên kết thành một cửa sổ trình duyệt mới không tên.

_parent: Web đang tải các tập tin được liên kết vào trong khung cửa sổ cha mẹ hoặc của khung chứa liên kết. Nếu các khung chứa các liên kết không được lồng nhau, các liên kết tải tập tin vào cửa sổ trình duyệt đầy đủ.

_top: Web đang tải các tập tin được liên kết vào cửa sổ trình duyệt đầy đủ,

Biểu tượng

Điều này sẽ thêm một biểu tượng bên trái của các văn bản trình đơn. Điều này phục vụ như một trợ giúp thị giác cho người dùng. Nếu một trong những biểu tượng cài sẵn không phù hợp với mục đích của bạn, bạn có thể chọn một tập tin bên ngoài (có sẵn trong phiên bản Pro chỉ). Định dạng hình ảnh được chấp nhận cho biểu tượng của bạn là GIF, JPEG, BMP, PNG, PNG-8, hoặc PNG24 với minh bạch tùy chọn.

Skin Browser
 

Cửa sổ này cho bạn thấy tất cả các trình đơn có sẵn thiết kế có tên "Skins". Bằng cách nhấn vào hình nhỏ da mong muốn của bạn có thể thấy ngay lập tức trình đơn kết quả trong cửa sổ xem trước.

Thông tin thêm về các loại thực đơn được hiển thị cũng như thiết kế một số ý kiến về việc sử dụng các trình đơn này. Trong phiên bản Lite có thêm một cột đó cho thấy sự sẵn sàng của da đơn theo phiên bản của bạn của FMF (Lite hoặc CHUYÊN NGHIỆP).

Bạn có thể bấm vào tiêu đề của mỗi cột để sắp xếp các skins như bạn thích.

Các loại thực đơn có sẵn là:
Các mục trình đơn có thể được cải biên, hoặc theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang. Nhấp vào mong muốn định hướng ngang hoặc dọc.

Ngang: đơn điển hình của bạn
Horizontal:  

Vertical:
 
Tab: Một loại hình khác nhau của menu trông giống như các tab của một tập tin. Đây là một trong những yếu tố chuyển hướng hữu ích nhất.
 
 
Preview Menu
 Bằng cách nhấn vào nút xem trước, FMF sẽ tạo menu flash và hiển thị nó trong cửa sổ xem trước ở dạng cuối cùng của nó. Trong máy tính cũ này có thể mất vài giây. Nếu máy tính của bạn có đủ nhanh, bạn có thể kiểm tra xem trước tự động "" lựa chọn, do đó bạn không cần phải bấm vào trình đơn xem trước "" mỗi khi bạn thực hiện thay đổi.
Khi thực hiện xong, bạn bấm vào  save để lưu lại để khi cần bạn có thể mở chỉnh sửa.
Khi đã có một menu ưng ý, bạn upload file flash lên trang google site hoặc trang fileden.com sau đó lấy link dán vào code phía dưới

Mời các bạn click vào để xem thêm video hướng dẫn  



No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum