Tạo slideshow ảnh cực đẹp và miễn phí cho web, blog với UltraSlideshow Lite

UltraSlideshow Lite là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tạo ra đèn flash trình chiếu với các khung hình và các mẫu để tổ chức những ức hình ảnh của bạn với một nền âm nhạc liên quan. Bạn có thể dễ dàng tải lên hình ảnh của bạn và nhạc phim cho tiện ích này, và mọi thứ khác được thực hiện tự động. Với khả năng xuất khẩu trong HTML, XML các định dạng SWF, bạn có thể dễ dàng nhúng và chia sẻ trình chiếu của bạn cả offline và online. Hơn thế nữa, nó cho phép bạn để làm cho
bài thuyết trình flash độc đáo thông qua các công cụ chỉnh sửa video giống như tiêu đề, khung, hiệu ứng chuyển tiếp.
UltraSlideshow Lite là một ứng dụng miễn phí có nghĩa là để đơn giản hóa việc tạo ra nhúng flash trình chiếu cho website của bạn và chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội. Sau khi cài đặt hoàn tất, phần mềm tải ngay lập tức chào đón bạn với một bảng điều khiển, bao gồm 3 bước được chỉ định ở trên cùng của cửa sổ. Bạn thể tạo ra đầy đủ fledge trình chiếu trong Flash bằng cách nhập dữ liệu của bạn, tổ chức và xuất bản.
Phần mềm tạo slideshow ảnh
 Cần lưu ý rằng phiên bản miễn phí này có chức năng giới hạn, nó hỗ trợ định dạng tập tin JPEG cho hình ảnh và định dạng WAV âm thanh. vậy, bạn phải đảm bảo tính tương thích của dữ liệu của bạn với các ứng dụng này. Những hình ảnh nhập khẩu được hiển thị dưới dạng hình thu nhỏ cột bên trái trong khi các track âm thanh bên phải. Bạn có thể sửa đổi cài đặt hoặc xóa những tập tin này bằng cách sử dụng các nút nhỏ ở dưới cùng của cửa sổ hoặc bằng cách nhấp đúp đối tượng quan tâm.
 Ở đây, bạn có thể thêm tiêu đề và mô tả URL cũng như thông số kỹ thuật chuyển tiếp cho một động xem hình tự động tùy chỉnh. Nhấn chuột vào Save để áp dụng các cài đặt cho các đối tượng được chọn và ghi nhớ những chi tiết kỹ thuật này sẽ được hiển thị trong phần trình bày cuối cùng.
 UltraSlideshow thông minh cho thấy một bản xem trước xem hình tự động ngẫu nhiên dựa trên các thành phần màu sắc và kích thước của bức ảnh của bạn, có thể được sửa đổi theo yêu cầu. Bạn có thể phù hợp với xem hình tự động này trên một mẫu thư viện rộng lớn hiển thị bên trái hình thu nhỏ. Cài đặt nâng cao có thể được áp dụng để xem trước này bằng cách nhấn vào nút cài đặt ở dưới cùng của cửa sổ này.
 Sau bước này, bạn đang ở trong một vị trí để xuất bản các đầu ra. Chỉ cần chỉ định đường dẫn đích và kích Publish để lưu lại file định dạng HTML / SWF. Bây giờ, bạn có thể dễ dàng tải lên hoặc nhúng trực tuyến này, hoặc chỉ xem nó trên máy tính của bạn sau này.
 UltraSlideshow Lite tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 Windows 8
các bạn hãy tải về TẠI ĐÂY hay TẠI ĐÂY
                                                                                                                                From Addictivetips

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum