Cách tạo file Ghost, bung file Ghost cho máy tính với 1 click Hiren'sboot from HDD

bung file ghost không cần đĩa
Để cài 1 PC thường tốn rất nhiều thời gian, nếu tính cả softwares, driver … thì bèo lắm cũng phải gần 2 tiếng đồng hồ.
Nhưng nếu như nhanh tay, sau khi cài máy xong rồi, bạn hãy tạo 1 bản sao lưu lại để phòng hờ khi hệ thống bị hư hay virus, chỉ cần bung file này ra với thời gian trên dưới 5 phút đồng hồ so với 2 tiếng đồng hồ ngồi cài lại.
Thường thì bạn cần có đĩa BOOT Hiren CD. Bạn cho đĩa này vào và boot bằng CD. Đó là một cách, tuy nhiên khi bạn không
có đĩa hoặc bạn đang đi công tác ở đâu đấy và không thể mua đĩa Boot hoặc không mang đĩa theo, trong lúc bạn đang cần Ghost máy thì phải làm sao đây, 1 click Hiren'sboot from HDD sẽ là thiên thần hộ mệnh cho bạn lúc này đấy.
Các bạn hãy tải về TAI ĐÂY
Hướng dẫn cơ bản:
   
Sau khi Down về,các bạn cứ cài đặt bình thường.Yên tâm vì cài đặt rất dễ.
   Khi cài xong thì trong máy bạn bi giờ giống y như là lúc nào cũng có 1 đĩa Hiren Boot vậy.Tức là mỗi khi khởi động lại máy, sẽ thấy xuất hiện 1 màn hình của Hiren Boot và nó hỏi bạn có muốn Ghost máy hay ko,sau khoảng 3-5 giây,nó sẽ biến mất và bắt đầu khởi động như bình thường...
   Nếu thấy phiền các bạn hoàn toàn không cần cài đặt ngay sau khi down về cũng được.Cứ đễ trong 1 ổ cứng nào đó,khi cần thì cài đặt và ghost lại máy thôi,và tất nhiên khi ghost xong thì chương trình này cũng sẽ tự động biến mất (Trở lại chương trình nguyên thủy khi bạn cài Win xong).

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum