Phần mềm học tiếng Anh phổ thông và luyện thi đại học - English Training 2012

Chào các bạn !
Ở bài trước, mình đã giới thiệu đến các bạn phần mềm học tiếng Anh nhanh và hiệu quả. Hôm nay mình xin giới thiệu tiếp cùng các bạn một phần mềm học tiếng Anh khác rất tuyệt vời đó là Phần mềm học tiếng Anh phổ thông và luyện thi đại học - English Training 2012. ET 2012 tổng hợp những kiến thức tiếng Anh phổ thông và nâng cao theo hướng "Làm bài tập càng nhiều, lý thuyết càng vững".
Lý thuyết ngữ pháp trong Thư viện ngữ pháp và một số công cụ khác liên quan đều là những kiến thức cơ bản mà mọi người học tiếng Anh phổ thông cần nắm bắt. Còn các dạng bài tập của ET thì tập trung vào đề thi tuyển sinh đại học, được lấy từ những cuốn sách luyện thi đại học uy tín, đồng thời với mỗi câu bài tập đều có giải thích/giải nghĩa kèm theo để người dùng có thể hiểu và nhớ lâu hơn. Các bạn hãy tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

  • Dung lượng cài đặt: 55 mb.
  • Hệ điều hành: Windows Xp, Vista, 7, Server
  • Yêu cầu: .net Framework 2.0 hoặc mới hơn
  •  Các dạng bài tập của ET bao gồm: 
    • Phonetic Transcription : Tìm âm nhấn, cách đọc khác với các từ còn lại)
    • Sentence Completion : Hoàn thành câu, chiếm 20-30 câu trong đề thi đại học và có mặt trong hầu hết các đề thi tiếng Anh phổ thông.
    • Error Identification : Xác định từ/cụm từ viết sai trong câu, thể hiện kiến thức vững của thí sinh
    • Paraphrase Identification : Tìm câu có nghĩa giống với câu đề ra, cũng chiếm khoảng 10 câu trong đề thi đại học.
    • Reading Comprehension/ Filling blanks : Đọc hiểu đoạn văn trả lời câu hỏi / đọc và điền từ vào chỗ còn thiếu trong đoạn văn. Phần này rất khó nhưng lại chiếm tới 30 câu trong đề thi đại học khối D.

    Mỗi câu trong đề đều có giải thích/ giải nghĩa. Bạn cũng có thể doube-click vào từ cần tra cứu. 
    Riêng phần Reading, khi bạn click vào câu nào, ET sẽ highlight câu đó và hiển thị nút "Dịch", khi click nút "Dịch" này, ET sẽ dịch câu đó cho bạn. Với dạng "Điền vào chỗ trống" thì khi được dịch nghĩa sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc chọn đáp án. Tất nhiên đã dịch từng câu do người dùng chọn, thì cũng có cả dịch toàn bộ đoạn văn. Tuy nhiên dịch từng câu giúp bạn giảm bớt việc ỷ lại vào phần mềm, chỉ dùng nó khi "bí".
    Bạn có thể double-click vào từ cần tra cứu, từ điển sẽ hiện lên giúp bạn.
    Thư viện ngữ pháp
    Thư viện ngữ pháp ET tổng hợp những ngữ pháp tiếng Anh phổ thông với cách sắp xếp khoa học và dễ dàng tìm kiếm.
    Nếu bạn cần tìm các thì tương lai, bạn chỉ cần gõ "Thì tương lai". Nếu không nhớ từ "hesitate" theo sau là Verb-ing hay Verb-infinitive, bạn chỉ gõ "hesitate" (chọn thêm tùy chọn 'tìm theo nội dung'). Hay nếu bạn không biết suspicious + giới từ gì, chọn "Tìm theo nội dung" và gõ "suspicious".
    Bạn sẽ cực kỳ nhanh chóng biết được Grammar Lib của ET có chứa nội dung cần tìm hay không chỉ sau vài giây, chứ không phải mò mẫm lần mò từng chủ điểm một.
    Đồng thời, ET 2012 còn có BÀI TẬP LIÊN QUAN, bạn có thể nhắp chuột phải và chủ điểm cần làm bài tập và chọn "Bài tập liên quan" đến chủ điểm ngữ pháp đó, hoặc click nút "Bài tập liên quan" ngay góc dưới của phần mềm. 
    Listening Skill
    Trong phiên bản 2012, ET còn có thêm một phần luyện nghe, được lấy từ một phần nhỏ trong LONGMAN - Preparation series for the new toeic test.
    Khi bài đọc bắt đầu, ET sẽ highlight câu mà Speaker đang đọc tới. Bạn cũng có thể click chọn câu bạn muốn nghe mà không cần phải "tua" vất vả. Click vào câu nào, Speaker sẽ đọc đúng câu đó.
    Làm các đề thi thử đại học/ đề thi các năm trước
    ET 2012 cập nhật những đề thi thử và đề thi khối D một số năm trước (trong đó có đề 2011 và 2012). ET cải thiện rõ rệt phần này so với phiên bản trước.
    Đáp án bạn chọn và đáp án đúng sẽ highlight ngay trên đề, khi bạn làm đến câu nào, ET sẽ highlight câu đang làm và sẽ đánh dấu làm đúng hay sai khi bạn hoàn thành bài thi. Bạn sẽ có cảm giác được làm trực tiếp trên đề. Bạn còn có thể định dạng, tô màu chữ những đoạn cần chú ý và đang tập trung.
    Kết thúc bài thi, ET sẽ chấm điểm và lập danh sách các câu đúng/sai/chưa làm với các biểu tượng dễ nhìn và khoa học.
    Bạn cũng có thể doube-click vào từ cần tra cứu.
     Các chức năng khác
    Ngoài ra ET còn nhiều công cụ thú vị nữa, như Hardship Exam, Phiên âm quốc tế, Thành ngữ, Từ điển cách dùng từ,... đang chờ bạn khám phá.
    Chúc các bạn thành công

    No comments:

    Copyright © 2013 Mr Sum