Thỏa sức thử mẫu tóc mới với Hair Pro 2012

 Có một mái tóc đẹp sẽ làm bạn nổi bật và tự tin hơn trong giao tiếp. Thông thường bạn sẽ giao việc làm đẹp này cho các hiêu cắt tóc tin cậy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn kiểu tóc phù hợp trước khi ra tiệm cắt tóc để khỏi phải hối tiếc, Hair Pro 2012 sẽ là sự lựa chọn thích hợp.
Hair Pro 2012 là một phần mềm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được khá nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng sử dụng. Chương trình cho phép bạn lựa chọn các kiểu tóc, màu sắc....phù hợp với khuôn mặt của bạn trước khi đến các tiệm cắt tóc.
Giao diện chính của chương trình khá đơn giản chỉ với vài nút chức năng được bố trí ở thanh Menu phía trên. Các bạn tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐAY

Đầu  tiên bạn kích chọn biểu tượng hình quyển tập mở  để duyệt đến thư mục chứa hình ảnh mà bạn muốn thay đổi kiểu tóc. 

Ngoài ra nếu bạn muốn nhập hình ảnh từ máy chụp hình bạn click chọn vào biểu tương máy chụp hình.

Các hình ảnh bạn chọn để thao tác sẽ hiển thị ở thẻ Photos trong khung nhỏ bên tay phải. Thẻ Styles bên cạnh hiển thị rất nhiều  mẫu tóc khác nhau như Short and Light ( ngắn và sáng ) Short and Dark ( ngắn và đen), For men ( dành cho nam giới ) tương ứng với các biểu tượng đầu người.
Mỗi loại tóc sẽ có phong cách tạo mẫu tóc khác nhau tương ứng với các mức từ 1 đến 7, bạn chọn vào mẫu tóc ưng ý nhất. Sau đó, kéo giãn kích thước ở các cạnh sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn.
Hình mình đã thay đổi kiểu tóc
 Ngoài ra ở menu phía trên còn bao gồm một số biểu tượng chức năng cho phép bạn loại bỏ đi các vạt tóc dư thừa, vá ảnh, cắt ảnh...kích vào biểu tượng hình cây viết nếu bạn muốn chương trình tự động thử tất cả các kiểu tóc cho bạn xem. Sau khi lựa chọn hoàn tất, bạn chuyển sang thẻ Colors để chọn lại một màu tóc ưng ý, phần này còn cho phép bạn làm bóng tóc, tạo hiệu ứng cho tóc, xoay chuyển hình ảnh sao cho vừa vặn với kiểu tóc nhất.
 Cuối cùng, bạn vào menu File chọn Save as để lưu lại hình ảnh với định dạng .gif hoặc chọn Print để in ra đem ra tiệm cắt tóc làm mẫu.
Chúc các bạn chọn cho mình mái tóc phù hợp

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum