Hội thảo chuyên môn câp tiểu học tỉnh Đồng Tháp lần thứ 4 năm học 2012-2013

 Chào quý thầy cô !
 Ngày 28/11, tại nhà văn hóa Lao động tỉnh Đồng Tháp , Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo chuyên môn cấp Tiểu học tỉnh lần thứ 4, năm học 2012-2013. Hơn 800 giáo viên cấp Tiểu học, lãnh đạo Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham dự. 
Tại hội thảo, các giáo viên được xem đồng nghiệp hội giảng (2 tiết của phân môn chính tả  lớp 4 và toán lớp 5 do giáo viên của trường Tiểu học An Thạnh 1- TX Hồng Ngự giảng dạy), Qua hai tiết dạy, thầy cô đã giới thiệu với chúng ta một số kỹ thuật dạy học như : Kỹ thuật phòng tranh, chia nhóm theo biểu tượng, sử dụng trò chơi trong kiểm tra bài cũ....đã phát huy được tính tích cực, chủ động của học sinh. Sau khi tiết dạy kết thúc, có rất nhiều thầy cô muốn có được bài soạn cũng như đồ dùng dạy học đã được sử dụng trong 2 tiết dạy này. Hôm nay xin được gửi đến quý thầy cô bài soạn của 2 tiết dạy cùng bộ đồ dùng dạy học đã được sử dụng trong 2 tiết dạy trên. Mời quý thầy cô tham khảo.





Thầy cô tải bài soạn môn toán vTại đây hay Tại đây
Tải bài soạn phân môn chính tả vTại đây hay Tại đây 
Tải bđồ dùng hình con ong, nhụy hoa vTại đây hay Tại đây 
Ngoài ra Sở GD&ĐT báo cáo chuyên đề “Một số lưu ý dạy và học phân môn Chính tả”, “ Phương pháp dạy và học môn Toán có lời văn”. Hội thảo còn có các gian hàng triển lãm báo ảnh, giáo án, hình ảnh hoạt động liên quan đến cấp Tiểu học của các Phòng GD&ĐT huyện, thị trong tỉnh. Hội thảo là dịp để giáo viên cấp Tiểu học giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cấp Tiểu học.

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum