VhoaroiDesktop 1.0 - Mang hoa Xuân lên desktop

Chỉ còn không đầy hai tuần nữa là đến Tết Nguyên Đán, bạn đã chuẩn bị gì để trang hoàng cho desktop của mình? Chỉ với một phần mềm nhỏ gọn VhoaroiDesktop, bạn sẽ mang cả sắc Xuân rộn ràng lên chiếc máy tính.
Những đàn én chao lượn trên bầu trời, tiếng pháo nổ đì đùng, những làn mây trôi nhẹ nhàng trên desktop, hẳn sẽ mang lại cho bạn nhiều thú vị trong những ngày Tết đang đến. 
VhoaroiDekstop 1.0 có dung lượng khá nhẹ (chỉ 7,53MB) và tương thích với các hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8. 

Tải vTại đây, Tại đây hoặc Tại đây
Nếu dùng Windows XP thì bạn cần cài đặt thêm ứng dụng .NET Framework 3.5 tại địa chỉ: http://tinyurl.com/dotfx35.

Ngay khi tải tệp nén về bạn dùng ứng dụng Winrar để giải nén (bấm phải tập tin nén và chọn Winrar>Extract Here). Trong lần kích hoạt đầu tiên, bạn sẽ thấy ngay một nhánh mai vàng hiển thị trên desktop, song song đó là một khẩu pháo đã được treo sẵn và chờ bạn…”châm ngòi”. 

Để châm cho pháo nổ, bạn chỉ việc di chuyển diêm quẹt được bố trí sẵn trên desktop đến vị trí dây pháo, và khi đó bạn sẽ nghe thấy những tiếng nổ đì đùng rất thú vị.

Ngoài tiếng pháo nổ, bạn còn có thể bổ sung thêm hình ảnh chú chim hay những làn mây trôi nhẹ trên desktop bằng cách, từ giao diện cửa sổ chính của ứng dụng bạn kích vào tùy chọn Pháo nổ, Chim bay hay Mây bay (hoặc kích cả ba nếu muốn). Để ẩn cửa sổ này đi, bạn kích tùy chọn Ẩn bên dưới.
 Chạy ứng dụng VhoaroiDesktop 1.0 trên Windows 8:
Mặc định Windows 8 không tích hợp sẵn .NET 3.5, do đó nếu muốn sử dụng ứng dụng này bạn cần thực hiện thêm bước cài đặt .NET 3.5 trên Windows 8 bằng cách: Di chuột vào khung phải màn hình desktop và nhấn biểu tượng kính lúp để mở hộp tìm kiếm, trong hộp tìm kiếm này bạn gõ từ khóa Control Panel và nhấn chọn nó.
Trong cửa sổ Control Panel, bạn chọn dòng Programs>Program and features>Turn Windows Feature on or off và kích mục .NET Framework 3.5 và chờ Windows tải ứng dụng từ Internet về và cài đặt. Trường hợp nếu bạn đã có sẵn DVD Windows 8, hoặc tập tin ISO của Windows 8 thì có thể cài đặt dạng Offline từ DVD hoặc ISO mà không cần kết nối Internet bằng cách, từ màn hình Search của Windows bạn gõ chữ CMD, nhấn phải biểu tượng xuất hiện và chọn Run as administrator. Trong cửa sổ Command xuất hiện, bạn gõ dòng lệnh DISM /Online /Enable-Feature /FeatureName:NetFx3 /All /LimitAccess /Source:X:\sources\sxs với X là ổ DVD của bạn đã cho sẵn đĩa DVD, hoặc thư mục trích xuất từ file ISO của Windows 8.

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum