Tổng hợp phần mềm luyện thi THPT và đại học năm 2013

Chào các bạn !
Ở bài trước mình có giới thiệu đến các bạn tổng hợp các ebook luyện thi THPT và đại học. Để giúp cho quý thầy cô cùng các bạn học sinh  có thêm sự lựa chọn trong quá trình ôn tập , củng cố lại kiến thức của mình. Hôm nay mình tiếp tục giới thiệu thêm tổng hợp các phần mềm luyện thi THPT và đại học năm 2013. Bộ phần mềm gồm :
1. Phần mềm luyện thi Anh văn:
     Hình thức luyện thi trắc nghiệm tiếng Anh không còn xa lạ với các bạn học sinh . Tuy nhiên , bạn không nên chủ quan mà cần ôn tập cẩn thận hơn. Với phần mềm trắc nghiệm này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc luyện thi môn tiếng Anh.
    Các bạn tải về Tại đây, Tại đây hay Tại đây. Tương thích mọi windows
    Sau khi tải về, bạn nhấp đôi vào tập tin setupmsi để bắt đầu cài đặt. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET framework 4.0. Nếu chưa có, bạn sử dụng bộ cài đặt đi kèm trong tập tin đã tải về.
2. Phần mềm luyện thi trắc nghiệm sinh hoc:
   Ứng dụng trắc nghiệm sinh học được xây dựng trên ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm  khá lớn  ( khoảng hơn 3000 câu hỏi ). Bên cạnh đó, phần mềm còn có khả năng tự động tạo ra các mẫu đề kiểm tra đúng chuẩn và tiêu chí của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    Các bạn tải về Tại đây, Tại đây hay Tại đây
3. Phần mềm ôn tập kiến thức vật lý:
    Physical Knowledge là phần mềm giúp học sinh nắm vững các kiến thức nền tảng vật lý và cách giải một số dang toán để từ đó đạt được thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh cao đẳng , đại học sắp đến.
    Các bạn tải về Tại đây, Tại đây hay Tại đây
4. Phần mềm luyện thi trắc nghiệm hóa học:
    Phần mềm hữu ích này sẽ đem những bộ đề kiểm tra trắc nghiệm môn hóa học đến cho học sinh phổ thông theo đúng chương trình và cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các bạn học sinh tự tin hơn  trước những kỳ thi sắp tới.
    Các bạn tải về Tại đây, Tại đây hay Tại đây
  

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum