Phần mềm luyện thi đại học môn vật lí : Qtespro - QuangDuy V1.0

Mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng 2014 đang đến rất gần, chỉ hơn hai tháng nữa là hàng vạn học sinh trong cả nước bước vào kỳ thi quan trọng và căng thẳng. Việc ôn tập kiến thức, chuẩn bị kỹ năng làm bài là yếu tố quyết định cho sự thành công của 12 năm đèn sách. Đặc biệt với các môn tuyển sinh theo hình thức trắc nghiệm thì việc rèn luyện kỹ năng làm bài là hết sức quan trọng.
Hiện nay, trên mạng có khá nhiều phần mềm luyện thi đại học tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng được học sinh đón nhận. Nhiều phần mềm có nội dung chưa phù hợp với chương trình thi tuyển sinh của bộ, ôm đồm quá nhiều môn nên chưa có chiều sâu. Qtespro tập trung vào môn Vật lý với hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn kỹ càng, nhiều phần có hướng dẫn giải chi tiết rất thuận lợi cho học sinh ôn thi. Tải phần mềm tại đây (dung lượng 95MB). Sau khi tải về, bạn giải nén rồi chạy file .exe để sử dụng.
 Qtespro phân loại nội dung theo các chuyên đề riêng biệt giúp học sinh dễ dàng lĩnh hội kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp song song với thi thử để hệ thống toàn bộ kiến thức đồng thời rèn luyện khả năng căn thời gian, phản xạ đề thi,…
 - Hệ thống lý thuyết: Bao gồm toàn bộ lý thuyết Vật lý từ cơ bản đến chuyên sâu, hệ thống các công thức đặc biệt giúp giải nhanh các bài tập tắc nghiệm.
- Chuyên đề: Phân chia nội dung chương trình thi thành các chuyên đề riêng biệt cho các bạn dễ dàng chọn lựa ôn tập.
- Thi thử: Hỗ trợ thi thử trực tiếp trên máy tính, các đề thi do tác giả lựa chọn và đề thi đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo những năm gần đây.
THẦY LÊ TRỌNG DUY (Trường PT Triệu Sơn – Thanh Hóa)

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum