Nhanh tay tải miễn phí phần mềm diệt virut nổi tiếng cho máy tính hiện nay

Nhằm Hỗ trợ mọi người có được thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất của các phần mềm diệt virus miễn phí nổi tiếng trên thế giới kasperky,avg,panda security,avira…..Hôm nay mình xin giới thiệu cùng mọi người các chương trình khuyến mãi 100%. Thời gian khuyến mãi có hạn nên mọi người tranh thủ tải về cài đặt để bảo vệ máy tính của mình nhé!

1. McAfee LiveSafe 
     McAfee LiveSafe là phiên bản phần mềm diệt virus cao cấp nhất trong dòng sản phẩm bảo mật của McAfee (công ty con của Intel). Ngoài những tính năng cần phải có của một phần mềm diệt virus thông thường, phiên bản này còn bao gồm dịch vụ điện toán đám mây có chức năng lưu giữ những dữ liệu nhạy cảm của người dùng bằng công nghệ sinh trắc học. 
   Phần mềm có giá 79,95USD . Tuy nhiên, để tải miễn phí, Các bạn hãy Click vào đây sau đó click vào DOWNLOAD MCAFEE LIVESAFE NOW và hoàn thành bản đăng ký như phía dưới nhé!

    Cuối cùng click GIVE IT TO ME NOW
2. AVG Internet Security 2016
     
AVG Internet Security là một trong những phần mềm diệt viruts thông minh tiện lợi cókhả năng ngăn chặn phát hiện và diệt virus các mối đe dọa và phần mềm độc hại. Giao diện đơngiản và dễ dàng để sử dụng kết hợp bảo vệ chống virus đầy đủ tính năng trong một thiết kế tuyệtvời. Ngoài ra nó bao gồm các tính năng bảo mật mới để giữ cho dữ liệu riêng tư của bạn.AVG Internet Security 2016 phát hiện và cảnh báo bạn các nguy cơ bảo mật, cung cấp một nútAuto-Fix đơn giản một cú nhấp chuột tự động sửa chữa các vấn đề và reset hệ thống với chế độbảo vệ tốt nhất. Phần mềm bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ và luôn được cập nhật đảm bảo bạnluôn được bảo vệ chống lại các mối đe dọa mới nhất và tự động.
Phần mềm có giá 27,49 USD. Tuy nhiên, để tải miễn phí với đầy đủ các tính năng như bản có phí các bạn hãy Click vào đây  và điền đầy đủ thông tin vào bảng.
3. Bitdefender Total Security 2017
       
Phn mm dit virus Bitdefender ca hãng bo mt Softwin (Romania) là mt trong nhng phn mm bo mt tt nht thế gii trong nhiu năm gn đây. Phn mm Bitdefender cho máy tính được chia làm 3 phiên bn vi các tính năng t cao đến thp bao gm: Bitdefender Antivirus Plus, Bitdefender Internet Security và Bitdefender Total Security
          Phiên bn Bitdefender Total Security là phiên bn nâng cp ca Bitdefender Internet Security vi các tính năng cao cp hơn như chng mt trm, mã hóa d liu, lưu tr trc tuyến và kh năng ti ưu ci thin tc đ h thng. 
Hiện nay phần mềm này có giá 22.5 USD. Tuy nhiên, để tải miễn phí các bạn hãy Click vào đây và điền đầy đủ các thông tin theo mẫu.
4.  Panda Internet Security 2017
 Panda Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay. Với việc được áp dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ điện toán đám mây ... Panda Internet Security mang lại sự an toàn khi máy tính của bạn kết nối internet.
        Panda Internet Security sẽ tạo ra một môi trường an toàn tuyệt đối để bạn an tâm lướt Web mà không lo những mối hiểm họa từ Internet. Ứng dụng sẽ phát hiện và ngăn chặn những phần tử độc hại lây lan quan các trang Web mà bạn truy cập, từ các pop-up quảng cáo hay những liên kết mà bạn vô tình click vào. Hơn nữa, những loại virus nguy hiểm cũng sẽ bị phát hiện và loại bỏ trước khi chúng có cơ hội xâm hại máy tính của bạn.
      Phần mềm có giá 19,25 USD. Tuy nhiên, để tải miễn phí các bạn Hãy click vào đây
và điền đầy đủ thông tin theo mẫu.
5. McAfee Internet Security 2017
Click vào đây và điền đầy đủ thông tin theo mẫu để tải về nhé!

No comments:

Copyright © 2013 Mr Sum