Đơn giản tôi là Lê Công Vinh

Tiền đạo Công Vinh đã góp phần không nhỏ tô đậm vào bức tranh hỗn loạn của bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.
Tình & Tiền
Tiền đạo Công Vinh đã góp phần không nhỏ tô đậm vào bức tranh rối rắm của bóng đá Việt Nam hiện nay. Không chỉ đưa ra những quyết định đầy bất ngờ cũng như khó hiểu trong việc lựa chọn đội bóng sẽ thi đấu trong mùa giải tới mà tiền đạo xứ Nghệ còn khiến dư luận xôn xao với "mâu thuẫn ngầm" giữa bầu Hiển, và bầu Kiên.
Đơn giản tôi là Lê Công Vinh



Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn chưa đến hồi kết, khi những bức bối về công tác tổ chức giải, trọng tài, tiền thưởng... đang khiến dư luận xôn xao.

Có thể nói quyết định "thiếu chuyên nghiệp" của CV9: “Ban đầu đúng là tôi đã đồng ý ở lại Hà Nội T&T, nhưng hợp đồng vẫn chưa được ký kết nên tôi vẫn có quyền chuyển sang thi đấu cho HN.ACB” sẽ mở ra đường hướng cho bóng đá Việt Nam hướng tới sự chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất. Và những người yêu mến bóng đá nước nhà đang hy vọng "bộ phim: Đơn giản tôi là... Lê Công Vinh" sẽ chấm dứt giai đoạn quá độ lên bóng đá chuyên nghiệp cũng như giai đoạn "Cong Vênh" của bóng đá Việt Nam hiện nay.

2 comments:

  1. Chào Sum!
    Lâu quá rồi thằng VNPT nó chặn Blogspot của mình nên dạo này ít vào Blog (Nếu vào phải dùng phần mềm như vào FaceBook trước kia)
    Mình thấy Đồng Tháp của Sum đê vỡ nhiều quá, Không biết trường bạn và quê hương bạn có ảnh hưởng gì nhiều không?
    Cầu mong mọi việc bình anh Sum nhé!
    (Vì không có Mail của Sum nên mình hỏi thăm cách này đó - Email của mình: hvvudinhhao@gmail.com )

    ReplyDelete
  2. Chào anh Hào !
    Trước tiên em cám anh đã chia sẻ và quan tâm đến tình hình lũ ở địa phương em. Năm nay tình hình lũ diễn biến rất phứ tạp. Trường em nằm ở trung tâm thị xã nên chưa ngập, hiện chỉ có 3 xã ở vùng sâu là Tân Hội, An Bình B và Bình Thạnh các em học sinh được nghỉ để tránh lũ. Tuy nhiên trước tình hình nước lũ lên như hiện nay sắp tới, chắc các em học sinh toàn tỉnh sẽ nghỉ. Nhà em thì vẫn chưa ngập do nằm trong đê bao, hiện nay mọi người ra sức bảo vệ tuyến đê này. Trường bà xã anh dạy chắc không sao chứ?

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum