Bản phần mềm hỗ trợ Download IDM đã crack rất tiện lợi

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tải về tốc độ lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải . Toàn diện phục hồi lỗi và tiếp tục khả năng sẽ khởi động lại hay gián đoạn tải về do mất kết nối, các vấn đề mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ dùng .
Tính năng
Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải, tiếp tục và lịch trình tải. Toàn diện và phục hồi năng lực sẽ khởi động lại hay gián đoạn tải về do mất kết nối, vấn đề về mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản cho người dùng IDM thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có một logic gia tốc download có tính năng thông minh file năng động, phân khúc và an toàn tải về công nghệ để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như tải về quản lý khác , Internet Download Manager tăng tốc độ tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và tái kết nối có sẵn mà không cần kết nối và đăng nhập giai đoạn bổ sung để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất....
Nhưng hiện nay, để sử dụng được phần mềm này các bạn phải trả phí, nếu không các bạn phải tải về và bẻ crack để sử dụng. Công việc bẻ rất cũng rất phiền phức. Để giảm bớt phần nào phiền phức trong việc cài đặt, sử dụng IDM. Hôm nay mình xin giới thiệu cùng các bạn bản IDM đã tích hợp crack rất tiện lợi, các bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng thôi .
Các bạn quan tâm hãy tải về TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

3 comments:

  1. Bạn ơi mún setup tiếng việt thì thế nào nhỉ?

    Commer By : Scandal 24h

    ReplyDelete
  2. Chào bạn Aba !
    Bạn tham khảo bài viết sau để chuyển IDM sang giao diện tiếng Việt nhe
    http://buivansum.blogspot.com/2012/07/huong-dan-chuyen-idm-sang-tieng-viet.html
    Cám ơn bạn ghé tham quan. Chúc bạn vui.

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum