Chương trình giáo dục giới tính - Rất hữu ích cho Tuổi mới lớn

Nhiều bạn rất ngại động chạm đến những vấn đề giới tính vì sợ bố mẹ/thầy cô sẽ cáu ầm lên vì "còn bé mà đã nghĩ ngợi linh tinh mấy chuyện người lớn",... dù trong lòng rất muốn có câu trả lời.
Mặc dù trên Internet đầy rẫy thông tin về vấn đề giới tính nhưng tìm được một kênh thông tin "sạch" có vẻ khá khó khăn vì lượng thông tin "đen" quá áp đảo.
Nhằm giúp quý phụ huynh, nhất là các em học sinh tuổi teen có những kiến thức khoa học và đúng đắn về giới tính cũng như sức khỏe sinh sản vị
thành niên và cũng nhằm cung cấp thông tin để các bạn biết cách xử lý tình huống khi gặp "trục trặc" và tự chăm sóc bản thân mình. Hôm nay xin được giới thiệu cùng quý phụ huynh và các em " Chương trình giáo dục giới tính - Rất hữu ích cho Tuổi mới lớn"
Mời quý phụ huynh và các em tải vềTẠI ĐÂY hay TẠI ĐÂY.  Soft này không cần cài đặt nên sau khi tải về các bạn chỉ cần giải nén rồi Click đúp vào file "VietSEP" có hình nét bút vẽ là được.

5 comments:

  1. ban ơi minh liên kết w nhe . link liên kết của mình là http://tonghop24h.blogspot.com/ mô tả là tin tức tong hợp

    ReplyDelete
  2. Mình đã add liên kết của bạn rồi đó. Chúc bạn vui

    ReplyDelete
  3. mr sum ơi . cho mình lại số điện thoại của bạn đi nhé

    ReplyDelete
  4. Đơn giản thôi mà. Bạn vào comment hôm rồi mình đã trả lời bạn là thấy ngay. 0939069072

    ReplyDelete
  5. cảm ơn bạn nhiều quá . hiện tại mình mới đổi theme nên liên kết với w của bạn và nhiều w khác mình đã xóa khi nào ổn định mình sẽ gắn lại liên kết . tonghop24h.blogspot.com

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum