Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm McMIX

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc soạn thảo và trộn đề thi trắc nghiệm như Quiz Maker, AMtp, ExamGen, EmpTest, Trac nghiem, Testor, TestProLite... Tuy nhiên, tất cả các phần mềm đó đều chỉ mang tính thử nghiệm và chưa được đưa vào sử dụng rộng rãi vì ít nhiều đều có những hạn chế vẫn chưa khắc phục được. Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn chương trình trộn đề trắc nghiệm được đánh giá là hay nhất hiện nay, đó là phần mềm McMIX phiên bản 1.10 được Th.s VõTấn Quân và kỹ sư Nguyễn Vũ Hoàng Anh nghiên cứu và phát triển. 
Việc Bộ GD&ĐT đã sử dụng phần mềm McMIX trong các kỳ thi trắc nghiệm quốc gia năm 2006 và 2007 vừa rồi đã khẳng định những tính năng ưu việt của chương trình trộn đề thi trắc nghiệm này. McMIX là phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không bị giới hạn thời gian sử dụng, không giới hạn số lượng môn thi, số lượng đề thi và số lượng câu hỏi trong mỗi đề thi. Nhiệm vụ chính của chương trình là tạo ra các đề thi trắc nghiệm khách quan bằng cách hoán vị thứ tự các câu hỏi và thứ tự các phương án trả lời từ một đề thi chuẩn và xuất ra các đề thi dưới dạng văn bản theo định dạng của Microsoft Word cùng với các đáp án, phương án hoán vị đề dưới dạng tập tin Microsoft Excel. Không chỉ thế, McMIX còn có thể sử dụng được cho mọi môn thi trắc nghiệm ở mọi cấp độ học. Đặc biệt, McMIX là một trong rất ít các chương trình trộn đề thi trắc nghiệm có tính năng bảo toàn tối đa định dạng đề gốc với tất cả các định dạng văn bản, hình ảnh, công thức,...
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc soạn thảo và trộn đề thi trắc nghiệm như Quiz Maker, AMtp, ExamGen, EmpTest, Trac nghiem, Testor, TestProLite... Tuy nhiên, tất cả các phần mềm đó đều chỉ mang tính thử nghiệm và chưa được đưa vào sử dụng rộng rãi vì ít nhiều đều có những hạn chế vẫn chưa khắc phục được. Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn chương trình trộn đề trắc nghiệm được đánh giá là hay nhất hiện nay, đó là phần mềm McMIX phiên bản 1.10 được Th.s Võ Tấn Quân và kỹ sư Nguyễn Vũ Hoàng Anh nghiên cứu và phát triển.
Mời các bạn tải về Tại đây hay Tại  đây 

5 comments:

  1. bạn ơi đổi hộ mình liên kết TRang Giải Trí với :

    http://tranggiaitri.net/ thành :
    http://www.tranggiaitri.net/


    Xin cảm ơn..!

    ReplyDelete
  2. Chào bạn! Có một chút thay đổi trong quá trình tạo tên miền cho Blog và Anglebean đã thành công khi thay đổ tên miền mới. Rất mong sớm được sự nhất trí của bạn về sự thay đổi này:

    Địa chỉ Blog: http://anglebean.name.vn
    Icon Blog: http://angle-bean.googlecode.com/files/Icon_Anglebean.blogspot.com.gif
    Tiêu đề Blog: Share The Experiences
    Nội dung blog: Anglebean.Name.Vn | Free Download | Software | Drivers | Tips | Antivirus | Ebooks | Graphic

    ReplyDelete
  3. Chào các bạn ! Mình đã đổi liên kết link theo yêu cầu của các bạn. Trường hợp địa chỉ trang anglebean. mình đã liên kết với địa chỉ http://www.anglebean.name.vn thay vì http://anglebean.name.vn bạn xem phải không nhe.
    Chúc các bạn vui

    ReplyDelete
  4. Nếu bạn thấy hứng thú, Tham gia cùng bọn mình nhé..!

    Tuyển Mod TRang Giải Trí Cấp Tốc

    ReplyDelete
  5. Cám ơn bạn Chíp Xù đã có nhã ý. Hiện mình cũng rất bận. Nếu mình sắp xếp được thời gian sẽ tham gia. Cám ơn bạn

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum