Dễ dàng chèn video YouTube vào slide PowerPoint: YouTube Video Wizard

Để bài trình chiếu thêm phần sinh động và trực quan, bạn có thể chèn vào đó các video clip minh họa từ YouTube, add-in YouTube Video Wizard sẽ hỗ trợ làm việc này.
Bạn vào địa chỉ http://skp.mvps.org/youtube.htm để tải file cài đặt của YouTube Video Wizard đúng với phiên bản PowerPoint đang dùng, hỗ trợ PowerPoint 2003/2007/2010. Tải xong, bạn giải nén file ra một thư mục bất kỳ.
- Với PowerPoint 2003: Bạn vào menu Tools > chọn Options. Trên hộp thoại mở ra, bạn vào thẻ Security > nhấn Macro Secutiry, đánh dấu chọn mục Low > nhấn OK > OK. Tiếp đó, bạn vào menu Tools > chọn Add-ins, nhấn Add New và chỉ đường dẫn đến file YouTubeVideo.ppa nằm trong thư mục vừa giải nén. Xong, nhấn Close để đóng hộp thoại cài add-in lại.
 - Với PowerPoint 2007/2010: Bạn vào menu File > chọn Options. Một hộp thoại xuất hiện, bạn vào thẻ Add-ins > nhấn chuột vào hộp Manage chọn PowerPoint Add-ins > bấm Go. Trên hộp thoại hiện ra, bạn nhấn Add New chỉ đường dẫn đến file YouTubeVideo2k7.ppa đã giải nén > hộp thoại cảnh báo xuất hiện, bạn nhấn Enable Macros > Close.
 Bây giờ, để chèn video YouTube và slide, bạn vào menu Insert > chọn YouTube Video. Trình thuật sĩ xuất hiện, bạn đánh dấu chọn mục Do not show this page again > nhấn Next > nhập đường dẫn video YouTube (có dạng http://www.youtube.com/watch?v=jiitkIXI6RI) vào ô trống > nhấn Next. Các bước tiếp theo, bạn thiết lập tùy chọn về việc phát video, định kích thước khung phát và vị trí hiển thị trên slide,… Xong, nhấn Finish.

1 comment:


  1. Gần đây nhất siêu phẩm bồn tắm massage Euroking và bồn tắm Amazon đang là một hiện tượng khi cực kì thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Những tính năng ưu việt của sản phẩm bồn tắm massage và bồn tắm đứng là gì? Điều gì của chiếc bồn tắm massage hay bồn tắm đứng làm mọi người hào hứng đến vậy? Hãy cùng theo chân Bếp365.vn tìm hiểu nhé!


    bồn tắm Euroking là sản phẩm của tập đoàn Euroking – Nofer. Đây là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Thụy Điển, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bồn tắm Euroking hay bị nhầm lẫn với bồn tắm Euroca. Bồn tắm Euroca được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.


    Bồn tắm massage Euroking và Euroca được đánh giá cao với thiết kế sang trọng, lịch sự. Ngay cả với bồn tắm góc có chức năng massage cũng được thiết kế tối ưu. Thành bồn được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, phủ thêm lớp chống trầy xước, chống bám bẩn, ố vàng, rất tiện lợi trong việc vệ sinh.


    Chức năng massage của bồn tắm Euroking lại không được đánh giá cao như bồn tắm Govern. Một trong những điều được đông đảo mọi người đón đợi chính là ở các tính năng massage vượt trội của bồn tắm Govern. Chính vì thế dù thiết kế rất đẹp, tính thẩm mỹ cao, nhưng bồn tắm Euroca hay Euroking đều chưa thực sự thuyết phục người tiêu dùng. Nếu chức năng massage của hai thương hiệu này tốt tương đương bồn tắm massage Govern thì hẳn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.


    Một trong những công dụng hữu hiệu của bồn tắm nằm là mang lại sự thư thái và một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Việc tắm bằng bồn massage giúp nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ.


    Thư giãn thoải mái trong bồn tắm nằm massage Euroking hay Govern để cảm nhận sự tái sinh của các cơ trong cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, từ đó hiện tượng căng cơ giảm dần, cơ bắp được massage thường xuyên từ đó sẽ trở nên săn chắc hơn. Tính năng massage vượt trội còn giúp cải thiện hệ lưu thông mạch huyết, tăng cường tuần hoàn máu, lượng oxy trong máu có thể tăng 10-20% sau khi cơ thể được massage.


    Sử dụng bồn tắm massage Euroking EU-6154D giúp thúc đẩy trao đổi chất, kích thích khả năng đề kháng, các độc tố như: acid latic, acid uric từ đó được loại bỏ, mang đến cơ thể một cơ thể khỏe mạnh, sáng bừng sức sống trong bạn.

    ReplyDelete

Copyright © 2013 Mr Sum